แนะนำวิธีชาร์จแบตเตอรี่ iPhone ให้เต็มเร็ว เพียงแค่คุณมี ที่ชาร์จของ iPad

สำหรับในบทความนี้ มีสาระความรู้ดีๆมาฝากทางด้านชาว iOS กันอีกแล้ว เพราะสําหรับในบทความนี้ จะมาแนะนำ วิธีชาร์จแบตเตอรี่ iPhone ให้เต็มเร็วกันครับ โดยใช้อุปกรณ์แค่ตัวเดียวเท่านั้น คือ ที่ชาร์จของ iPad




หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไม ใช้ที่ชาร์จของ iPad ชาร์จแบตเตอรี่ iPhone ทำให้เต็มเร็ว แอดมินจะอธิบายฟังแบบคร่าวๆล่ะกัน นั่นก็เพราะว่าที่ชาร์จของ iPad นั้นสามารถจ่ายไฟได้ถึง12 วัตต์ ในขณะที่ของ iPhone นั้นได้แค่5วัตต์เท่านั้น เลยทำให้ หากเราชาร์จ  iPhone ด้วยที่ชาร์จ iPad นั้นจะทำให้ชาร์จแบตได้เร็วขึ้นนั่นเอง

ซึ่งถ้าหลายๆคนไม่กล้าทำตามวิธีดังกล่าวนี้ อาจจะเพราะกลัวว่ามือถือ iPhone ของตัวเองจะพังรึเปล่าอยากจะบอกว่าไม่ต้องกังวงครับ เพราะว่าเอกสารของ Apple ก็ยืนยันว่าสามารถนำ อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ของ iPad มาใช้กับ iPhone หรือ Apple Watch ได้นะแจ๊ะ!!!
ถ้าชาร์จด้วยที่ชาร์จของ iPad แล้วยังไม่เต็มเร็ว หรือยังไม่ทันใจวัยสะรุ่นอีกล่ะก็ แอดมินแนะนำเพิ่มเติม ให้เหล่าผู้ใช้วัยสะรุ่น อารมณ์ร้อนทั้งหลาย ลองเปิด Airplane Mode (โหมดเครื่องบิน) ตอนชาร์จแบตเตอรี่ไปด้วย
นั่นก็เพราะว่าการเปิดโหมด Airplane ตัวเครื่องจะปิดการเชื่อมต่อไร้สายทั้งหมด รวมถึงสัญญาณโทรศัพท์มือถือ ทำให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้เร็วขึ้น เพราะว่า iPhone ใช้พลังงานน้อยลง และไม่ควรเปิด iPhone ขึ้นมาใช้งานระหว่างที่ชาร์จแบตเตอรี่นะแจ๊ะ 
ลองนำไปใช้กันดูนะแจ๊ะ!!!

Comments

Popular posts from this blog

วิธีแปลง Youtube ให้เป็น mp3 โดยไม่ต้องใช้โปรแกรม

วิธีลง windows 10 ผ่าน usb flash drive ด้วยโปรแกรม UltraISO

วิธีทำ Ringtone ลงใน iPhone ด้วยโปรแกรม iTunes ทำอย่างไร ที่นี่มีคำตอบ